Tuesday 16 July 2013

เดวิด มอยส์ย้ำรูนีย์แค่รองของฟานเพอร์ซี่-sbobetwin



เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยได้ยืนยันว่าอยากให้เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบอยู่กับทีมต่อไป เพื่อที่จะได้เป็นตัวสำรองหาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอล์แลนด์ ไม่สามารถลงสนามได้ โดยรูนีย์นั้นตกเป็นข่าวในเรื่องการย้ายทีมจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด มาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ ออกมาเปิดเผยว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังจากที่ไม่พอใจที่โดนลดความสำคัญลงจากทีม แต่กระนั้น กุนซือคนใหม่อย่าง เดวิด มอยส์ ก็ออกมายืนยันว่าจะไม่ปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน 

แต่รูนีย์ก็ต้องเจอกับความจริงที่เจ็บปวด เมื่อ มอยส์ออกมให้สัมภาษณ์ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงเป็นตัวแรกในแดนหน้าของทีมปีศาจแดง โดยกล่าวไว้ว่า”เวย์น กำหนดการเล่นของเขาได้ ซึ่งเขาก็สามารถถอยลงมาเล่นต่ำได้ด้วย โดยรวมแล้วสิ่งที่ผมคิดไว้ก็คือ หาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ บาดเจ็บหรือลงสนามไม่ได้เมื่อใด เราก็ต้องการเขาเมื่อนั้นแหล่ะ ผมอยากที่จะให้มีนักเตะสักสองคน ที่สามารถเล่นในตำแหน่งเขาได้ ผมอยากจะใช้งานทั้ง แดนนี่ เวลเบค และฮาเวียร์ ชิชาริโต เช่นกัน ผมอากที่จะให้ตัวเองมีตัวเลือกมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ในขณะนี้ รูนีย์ ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี  ซึ่งตัวของมอยส์เอง ก็ไม่ได้แสดงความกังวลแต่อย่างใดและยังบอกอีกว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเพื่อพยายามเค้นฟอร์มของรูนีย์ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อสโมสรและทีมชาติ

No comments:

Post a Comment